เอมี่ นุ่งบิกินี่เด็ดทั้งภาพทั้งแคปชั่น ซี ศิวัฒน์ ยังต้องคอมเมนต์

THB 1000.00
เอ มี่ ซี

เอ มี่ ซี  ซี ญาติพี่ซี พ่อ โทรมากันหมดว่านักข่าวรู้แล้วทำไมไม่บอกเค้า ก็บอกเค้าไปว่ายังไม่ท้อง ผิดหวังกันไป “ซี ศิวัฒน์” รับอยากมีลูก รอ เอมี่ ใจอ่อน  “เอลนีโญ” ปะทะ “ลานีญา” ไทยรับมือ โลกเดือด รับรถกันที่สำนักงานใหญ่ ของเกีย มอเตอร์ ย่านสาทร สำหรับรถคันนี้กว่าจะตกลงปลงใจ ตกปากรับคำกับ “สาวแซมมี่ ไอซีที · ดีไลฟ์

มี่ 2 -ม พยายามในการครีเอตซีอ เพื่อขายฝันให้คนซีอ นอกจากชื่อแล้ว อีกอย่างที่ผมคิดว่าออกจะก๋าถึงการแหก ตาผู้บริโภคแบบเบาๆ อยู่เสมอ ก็คือรูปโฆษณาครับ ผมไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่แม้จะแต่งงานกันมานาน แต่ความรักและความหวานที่มีให้กันไม่ได้ลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่

เอ๊กไทย Now You C-Amy I ลุงซีกะป้ามี่ ไปหา น้องโฮมส์ ลูกชาย พอร์ช ศรัณย์ @porshesaran Bangpoon Campus•904K views · 14:09 · Go to channel Regular price ฿ THB  เอมี่ กลิ่นประทุม · เกิด, 8 กรกฎาคม พ ศ 2525 ลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา · คู่สมรส, ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ · อาชีพ นักร้อง; นักแสดง; พิธีกร; ยูทูบเบอร์; นัก

Quantity:
Add To Cart