สาหร่ายสไปรูลิน่า ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

ส ไป รู ลิ น่า Dr Aum ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า Organic Spirulina · เสริมใยอาหาร ช่วยระบบขับถ่าย · ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียด · เสริมวิตามินบี 12 บำรุงระบบประสาท · ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและผิวหนัง · ช่อย

ประโยชน์ของสาหร่ายสไปรูลิน่า 1 ไอโซลูซีน ที่ช่วยในการเจริญเติบโตพัฒนาการของความทรงจำ และยังใช้ในการสังเคราะห์กรดอะมิโนไม่จำเป็นบางตัวในร่างกายอีกด้วย 2 ลูซีน สภาพอากาศนครนายก สไปรูลิน่า คือ สาหร่ายสีเขียวน้ำเงิน เป็นสุดยอดของสารอาหารจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดและสรรพคุณบำรุงร่างกายด้านต่างๆ มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากช่วยให้อิ่มท้องเมื่อรับประทานก่อน

ปริมาณ:
ส ไป รู ลิ น่า
Add to cart

ส ไป รู ลิ น่า Dr Aum ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า Organic Spirulina · เสริมใยอาหาร ช่วยระบบขับถ่าย · ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียด · เสริมวิตามินบี 12 บำรุงระบบประสาท · ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและผิวหนัง · ช่อย

สถิติฮานอยปกติ ประโยชน์ของสาหร่ายสไปรูลิน่า 1 ไอโซลูซีน ที่ช่วยในการเจริญเติบโตพัฒนาการของความทรงจำ และยังใช้ในการสังเคราะห์กรดอะมิโนไม่จำเป็นบางตัวในร่างกายอีกด้วย 2 ลูซีน

สไปรูลิน่า คือ สาหร่ายสีเขียวน้ำเงิน เป็นสุดยอดของสารอาหารจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดและสรรพคุณบำรุงร่างกายด้านต่างๆ มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากช่วยให้อิ่มท้องเมื่อรับประทานก่อน