มรณสักขีแห่งสองคอน - หอจดหมายเหตุ อัคร สังฆมณฑล กรุงเทพฯ

THB 0.00

สอง คอน ฅ สองคอน ถูกใจ 3213 คน · 17 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้ ชุมชนต้องเที่ยวสองคอน ซึมซับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และวิถีชีวิตคริสตชนคนริมโขง

เหรียญสรงน้ำพระครูโสภณ ศีลวัตร วัดสองคอน บ้านกลับ ปี 2502 เหรียญสวยๆๆเดิมๆๆ ผู้ตั้งประมูล : (สำหรับเบอร์โทรและชื่อเจ้าของพระ สมาชิกทั่วไปและท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บ สามารถ สองพี่น้อง มรณีสักขีแห่งสองคอน โศกนาฏกรรมความเชื่อที่แลกด้วยชีวิตของคริสตชน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ ศ 2483 ที่บ้านสองคอน จังหวัดนครพนม โดยคริสตชนกลุ่มหนึ่งถูกบังคับให้ละทิ้งความเชื่อ

ปริมาณ:
สอง คอน
Add to cart

สอง คอน ฅ สองคอน ถูกใจ 3213 คน · 17 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้ ชุมชนต้องเที่ยวสองคอน ซึมซับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และวิถีชีวิตคริสตชนคนริมโขง

สอง ตัว ล่าง งวด นี้ เหรียญสรงน้ำพระครูโสภณ ศีลวัตร วัดสองคอน บ้านกลับ ปี 2502 เหรียญสวยๆๆเดิมๆๆ ผู้ตั้งประมูล : (สำหรับเบอร์โทรและชื่อเจ้าของพระ สมาชิกทั่วไปและท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บ สามารถ

มรณีสักขีแห่งสองคอน โศกนาฏกรรมความเชื่อที่แลกด้วยชีวิตของคริสตชน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ ศ 2483 ที่บ้านสองคอน จังหวัดนครพนม โดยคริสตชนกลุ่มหนึ่งถูกบังคับให้ละทิ้งความเชื่อ