มงคล แปลว่า? วิเคราะห์ชื่อ มงคล

THB 0.00

มงคล แปล ว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อใหม่ว่า สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล และได้ยกสถานะเป็นมหาวิทยาลัยเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ ศ 2548 ตามพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัย

วันอธิบดี มิถุนายน พ ศ 2567 เป็นวันมงคลตามกาลโยค ดีสำหรับการมงคล ราชาฤกษ์ แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ พระเจ้าแผ่นดิน ผู้มี ดิถีที่ควรหลีกเลี่ยง สำหรับการมงคล คือ ทักทิน มงคลชัย จันทรมงคล อ่านว่า จัน-ทะ-ระ-มง-คน ความหมาย พระจันทร์ที่มงคล คำนวณได้เลขศาสตร์ 37 เหมาะกับเพศ หญิง คำอ่านภาษาอังกฤษ Chan Tha Ra Mong Khon โดยผู้ที่เกิดวันวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันเสาร์

ปริมาณ:
มงคล แปล ว่า
Add to cart

มงคล แปล ว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อใหม่ว่า สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล และได้ยกสถานะเป็นมหาวิทยาลัยเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ ศ 2548 ตามพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัย

มงคลกิตติ์ วันอธิบดี มิถุนายน พ ศ 2567 เป็นวันมงคลตามกาลโยค ดีสำหรับการมงคล ราชาฤกษ์ แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ พระเจ้าแผ่นดิน ผู้มี ดิถีที่ควรหลีกเลี่ยง สำหรับการมงคล คือ ทักทิน

จันทรมงคล อ่านว่า จัน-ทะ-ระ-มง-คน ความหมาย พระจันทร์ที่มงคล คำนวณได้เลขศาสตร์ 37 เหมาะกับเพศ หญิง คำอ่านภาษาอังกฤษ Chan Tha Ra Mong Khon โดยผู้ที่เกิดวันวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันเสาร์