ซีฟู๊ดอิ่มๆ ที่ ชายทะเลบางพัฒน์ จ พังงา -

THB 0.00

บาง พัฒน์ บางพัฒน์เค้าเลย เรามาแวะชิมซีฟู้ดของครัวอารีย์บางพัฒน์ และนี่คือหน้าตาอาหารกลางวันของเรา กฎในการทานของที่นี่คือแต่ละคนจะสามารถสั่งเมนูอะไร

คาล์ม แอท บางพัฒน์ เป็นโรงแรมระดับ ดาวที่ตั้งอยู่ในพังงา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร รวมถึงบริการรับส่งสนามบิน อินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ พื้นที่สูบบุหรี่ อินเทอร์เน็ตไร้สายในทุกห้อง บางแก้วผสม บ้านบางพัฒน์ บ้านบางพัฒน์นับว่าเป็นหมู่บ้านชาวประมงเชิงอนุรักษ์ติดทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเนื่องจากที่บริเวณบ้านบางพัฒน์

ปริมาณ:
บาง พัฒน์
Add to cart

บาง พัฒน์ บางพัฒน์เค้าเลย เรามาแวะชิมซีฟู้ดของครัวอารีย์บางพัฒน์ และนี่คือหน้าตาอาหารกลางวันของเรา กฎในการทานของที่นี่คือแต่ละคนจะสามารถสั่งเมนูอะไร

บางพัฒน์ พังงา คาล์ม แอท บางพัฒน์ เป็นโรงแรมระดับ ดาวที่ตั้งอยู่ในพังงา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร รวมถึงบริการรับส่งสนามบิน อินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ พื้นที่สูบบุหรี่ อินเทอร์เน็ตไร้สายในทุกห้อง

บ้านบางพัฒน์ บ้านบางพัฒน์นับว่าเป็นหมู่บ้านชาวประมงเชิงอนุรักษ์ติดทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเนื่องจากที่บริเวณบ้านบางพัฒน์