บัญชี ยูโอบี กระแสรายวัน จ่ายผ่านเช็คได้ ไม่ต้องพกเงินสด

THB 1000.00
บัญชี ราย วัน

บัญชี ราย วัน  การเข้าดูรายการในสมุดรายวันของระบบ สามารถเข้าที่เมนูบริหารบัญชี > คลิกที่สมุดรายวัน โดยสมุดรายวัน 5 เล่มในระบบ ประกอบด้วย 1 สมุดรายวันทั่วไป 2 สมุดรายวันซื้อ ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้าง 06 มิถุนายน 2567 วัน กระทรวงศึกษาธิการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม

ราย นอกจากนี้ ยังถ่ายทอดการทำบัญชีต้นกล้าเศรษฐกิจพอเพียงให้กับนักเรียน จำนวน 4,500 ราย อีกด้วย “การดำเนินงานในปี 2566 ที่ผ่านมา กรมตรวจบัญชี เงินฝากกระแสรายวัน สำเนารายการเดินบัญชีธนาคาร แบบนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่ม ย้อนหลัง 6 เดือน; บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน

สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทาง ของบุคคลดังนี้ ผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันนิติบุคคล - ผู้ลงนามเปิดบัญชี ขอให้มาแสดงตนและพิสูจน์ตัวตนที่สาขาของธนาคาร โดยจะต้องแสดง การบันทึกบัญชี รายวัน จะมีการขั้นตอนในการปรับปรุงรายการบัญชีในวันสิ้นงวด เพื่อให้ได้ข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีที่ถูกต้อง การบันทึกบัญชี รายวัน จึงต้องมีการวิเคราะห์รายการต่างๆเพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์ โดยมีขั้นตอนดังนี้

Quantity:
Add To Cart