รวมเกมส์สนุกๆ สำหรับทำกิจกรรม สันทนาการ 4 ข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกอบรม

THB 1000.00
กิจกรรม สนุก ๆ

กิจกรรม สนุก ๆ  พอดีเราจะเล่นเกมส์กระซิบคำต่อ ๆ กัน ประมาณ เช่น - สำลีขายหอย สำรวยขายสี สำสีเล่นหวย สำรวยเล่นปี่ - เอาหูหมีมาใส่หูหมู เอาหูหนูมาใส่หูหมี หูหมูหูหมี เอาหูหมีมาใส่หูหมู แต่อยากได้ เป็นคำใหม่ ๆ อัพเดท  > ผู้นำกิจกรรม หาคำสำคัญหลัก ในการเล่นเกมนี้ 3 คำ ซึ่งอาจเป็นชื่อโครงการ ชื่อค่ายอบรม หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง > ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้นำกิจกรรมพูดคำว่า “แกนนำ” ให้ผู้เข้าร่วมปรบมือที่บริเวณ

กิจกรรมสนุก ๆ ในงานวันนี้นะคะ รวมถึงขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มาเจอกันในงาน และแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้เจมส์ด้วยนะคะ ❤️ #JamesSuHappinessDay  Bingo Game เปลี่ยนการอ่านและสะกดคำแบบเดิม ๆ เป็นเกมการศึกษา ที่ได้รับทั้งความรู้และความสนุก ทั้งยังเอาไว้ให้นักเรียนเล่นเวลาว่างได้อีกด้วย #ครูมุก #ภาษาไทย #bingo

> ผู้นำกิจกรรม หาคำสำคัญหลัก ในการเล่นเกมนี้ 3 คำ ซึ่งอาจเป็นชื่อโครงการ ชื่อค่ายอบรม หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง > ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้นำกิจกรรมพูดคำว่า “แกนนำ” ให้ผู้เข้าร่วมปรบมือที่บริเวณ สนุกแบบจัดเต็ม กับการตามหาคนโสดสุดปัง พร้อมและกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย! 07 มิ ย 2024 13:03 น แชร์ ดู 17 ครั้ง ผ่านมาแล้วหลายออฟฟิศ กับกิจกรรมสุดปังที่เรา

Quantity:
Add To Cart